Vẽ kỹ thuật cơ khí
Vẽ kỹ thuật cơ khí
4.5
8
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
Sách giấy
Tạm hết hàng
Thông tin xuất bản
NXB
NXB Đại học Quốc gia TP.HCM
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Sách giấy;
Khổ sách:
19 x 27 cm
Số trang:
336
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
Mã ISBN:
978-604-73-3258-8
Mã ISBN Điện tử:
Nội dung tài liệu gồm ba điểm chính:
1. Trình bày một số quy định hiện hành của tiêu chuẩn Việt Nam về các quy phạm của vẽ kỹ thuật cơ khí đồng thời bổ túc thêm một số hình ảnh trên Internet.
2. Với xu hướng hội nhập với thế giới ngày nay, việc viết đúng các thuật ngữ gốc từ Anh, Pháp thật cần thiết nhằm cung cấp cho sinh viên một số từ khóa giúp tra cứu và đối chiếu trên Internet giúp tự học và quốc tế hóa các kiến thức được học. Riêng thuật ngữ Việt chịu ảnh hưởng sâu đậm của văn hóa Pháp trong thời kỳ thực dân với nhiều thuật ngữ đã được Việt hóa từ lâu cũng được đề cập đến. Song song với thuật ngữ Việt chính thức dùng trong các tài liệu do Nhà nước ban hành, thuật ngữ của thị trường cơ khí ở miền Nam cũng được đưa ra để người dọc tiện tham khảo và giao tiếp hay mua sắm sau này.
3. Trình bày một số kết cấu cơ khí thông dụng, một số bộ truyền, chi tiết máy thường gặp trong cơ khí mà sinh viên sẽ gặp phải khi học các môn học cơ sở, chuyên ngành hay làm các đồ án về cơ khí. Ngoài ra công nghệ chế tạo, cách lắp ráp, dung sai, cach vẽ và ghi kích thước cũng được quan tâm.
Nhìn chung, tài liệu này không quan tâm đến phương thức vẽ mà chỉ chú trọng đến kiến thức đọc và vẽ bản vẽ cơ khí.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất