Urban Sustainable Development Opportunities - Challenges
Urban Sustainable Development Opportunities - Challenges
4.5
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
Sách giấy
Tạm hết hàng
Thông tin xuất bản
NXB
NXB Đại học Quốc gia TP.HCM
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Sách giấy;
Khổ sách:
21 x 29
Số trang:
352
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
Mã ISBN:
978-604-73-3272-4
Mã ISBN Điện tử:
Quyển sách nàyđược xuất bản nhờ sự hợp tác giữa Đại học Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM(USSH) và Đại học thành phố Yokohama (YCU). 30 bài viết trong sách được chiathành hai chủ đề:

-        Các cơ hội và thách thức để phát triển bền vữngtrong quy hoạch đô thị, kiến trúc và cơ sở hạ tầng.

-        Các cơ hội và thách thức để phát triển bền vữngtrong môi trường đô thị, các khía cạnh kinh tế - xã hội và sức khỏe cộng đồng.

Các tác giả đếntừ Đại học thành phố Yokohama, Đại học Tokyo, Nhật Bản; Đại học Sains Malaysia,Đại học Quốc gia Malaysia, Malaysia; Đại học Quốc gia Philippines, Philippines;Đại học Quốc gia Lào; Quỹ Phát triển đô thị, Nepal; Đại học Duy Tân Đà Nẵng, Đạihọc Việt – Đức, Đại học Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM, Viện nghiên cứuPhát triển TP.HCM, Sở Tài nguyên – Môi trường TP.HCM, Đại học Công nghệ TP.HCM,Sở Quy hoạch – Kiến trúc TP.HCM, Việt Nam.

Các bài viết đãnêu bật lên được những chiều kích khác nhau của các thành phố châu Á. Các tácgiả đã chia sẻ những thách thức đô thị chung về dân số, môi trường, tài chínhvà biến đổi khí hậu, cũng như phản ánh những thách thức riêng về văn hóa và xãhội trong bối cảnh nghiên cứu chuyên biệt của họ. Hơn nữa, những khác biệt về hệthống chính trị và mức độ phát triển kinh tế và khoa học cũng được thể hiệntrong các giải phát khác nhau được trình bày ở mỗi trường hợp. Điều thú vị lànhững quan điểm và giải pháp đó đã cho thấy cách nhìn khác nhau của các học giả.Do đó, trên tinh thần tôn trọng quan điểm của các tác giả và đặc trưng của mỗithành phố/khu vực, ban biên tập không thay đổi gì về nội dung các bài viết màchỉ chỉnh sửa các lỗi kỹ thuật, tác giả chịu trách nhiệm về bất kỳ quan điểm, dữliệu và/hoặc nhận xét trong bài viết của họ.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất