95 lượt mua
Trang chủ/ Tâm lý học, giáo dục học trong thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
NXB | NXB Đại học Quốc gia TP.HCM | Người dịch: | |
Năm XB: | 2017 | Loại sách: | Sách giấy; |
Khổ sách: | 16 x 24 | Số trang: | 334 |
Quốc gia: | Việt Nam | Ngôn ngữ: | vi |
Mã ISBN: | 978-604-73-5470-2 | Mã ISBN Điện tử: |
Cuộc đổi mới lần này như tên gọi của nó được kỳ vọng sẽ tạo nên những biến đổi mạnh mẽ, sâu sắc trong tư duy và hành động của toàn ngành giáo dục nước ta. Hội Khoa học Tâm lý và Giáo dục Việt Nam với phạm vi và chức năng hoạt động của mình cũng đang nỗ lực góp phần vào sự chuyển biến đó.
Giáo dục Việt Nam đang trong giai đoạn đổi mới căn bản, toàn diện theo các định hướng chỉ đạo được nêu rõ trong Nghị quyết 29 của kỳ họp thứ 8 - Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XII. Cuộc đổi mới lần này như tên gọi của nó được kỳ vọng sẽ tạo nên những biến đổi mạnh mẽ, sâu sắc trong tư duy và hành động của toàn ngành giáo dục nước ta. Hội Khoa học Tâm lý và Giáo dục Việt Nam với phạm vi và chức năng hoạt động của mình cũng đang nỗ lực góp phần vào sự chuyển biến đó.
Tuyển tập bao gồm 3 phần với các chủ đề khá tiêu biểu, có ý nghĩa cả về lý luận và thực tiễn:
Phần thứ nhất. GIÁO DỤC GIÁ TRỊ VÀ XÂY DỰNG VĂN HÓA HỌC ĐƯỜNG Phần thứ hai. HÌNH THÀNH, PHÁT TRIỂN ĐỘNG CƠ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH, SINH VIÊN Phần thứ ba. GIÁO DỤC PHẨM CHẤT, NĂNG LỰC NGƯỜI HỌC VỚI PHÁT TRIỂN NHÂN CÁCH.
Bình luận