Sự hài lòng và bất mãn của khách hàng: Mối quan hệ bất đối xứng và những hàm ý quản trị cho doanh nghiệp
Sự hài lòng và bất mãn của khách hàng: Mối quan hệ bất đối xứng và những hàm ý quản trị cho doanh nghiệp
4.5
7
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
Sách giấy
Tạm hết hàng
Thông tin xuất bản
NXB
NXB Đại học Quốc gia TP.HCM
Người dịch:
Năm XB:
2017
Loại sách:
Sách giấy;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
330
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-73-5496-2
Mã ISBN Điện tử:

     Để thực hiện chuyên khảo này, nhóm nghiên cứu trong Khoa Quản trị kinh doanh của Trường ĐH Kinh tế - Luật (ĐHQG-HCM) đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ tận tình của các đồng nghiệp, của trường ĐH Aix-Marseille (Pháp). Nhờ vậy mà chuyên khảo này vừa đảm bảo tính khoa học, vừa có nhiều ý nghĩa thực tiễn. Bên cạnh đó, chuyên khảo này sẽ không thể hoàn thành nếu không có sự tham gia có trách nhiệm và nhiệt tình của nhiều khách hàng thực hiện các khảo sát.
 

Bình luận

0/1500

Tin nổi bậtXem toàn bộ

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất