Xử Lý Ra Hoa Sầu Riêng (Tái bản lần 3)
95 lượt mua
Trang chủ/ Sự hài lòng và bất mãn của khách hàng: Mối quan hệ bất đối xứng và những hàm ý quản trị cho doanh nghiệp
![]() | NXB Đại học Quốc gia TP.HCM | ![]() | |
![]() | 2017 | ![]() | Sách giấy; |
![]() | 16 x 24 | ![]() | 330 |
![]() | Việt Nam | ![]() | vi |
![]() | 978-604-73-5496-2 | ![]() |
Để thực hiện chuyên khảo này, nhóm nghiên cứu trong Khoa Quản trị kinh doanh của Trường ĐH Kinh tế - Luật (ĐHQG-HCM) đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ tận tình của các đồng nghiệp, của trường ĐH Aix-Marseille (Pháp). Nhờ vậy mà chuyên khảo này vừa đảm bảo tính khoa học, vừa có nhiều ý nghĩa thực tiễn. Bên cạnh đó, chuyên khảo này sẽ không thể hoàn thành nếu không có sự tham gia có trách nhiệm và nhiệt tình của nhiều khách hàng thực hiện các khảo sát.
Nội dung chính của chuyên khảo được trình bày gồm 6 chương:
Chương 1. DỊCH VỤ VÀ TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ
Chương 2. CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ, SỰ HÀI LÒNG VÀ BẤT MÃN CỦA KHÁCH HÀNG
Chương 3. SỰ TÁC ĐỘNG ĐA CHIỀU VÀ BẤT ĐỐI XỨNG CỦA CÁC YẾU TỐ DỊCH VỤ ĐẾN SỰ HÀI LÒNG VÀ BẤT MÃN
Chương 4. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
Chương 5. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU
Chương 6. HÀM Ý QUẢN TRỊ CHO DOANH NGHIỆP.
Xử Lý Ra Hoa Sầu Riêng (Tái bản lần 3)
95 lượt mua
Tài liệu học tập môn Luật tố tụng hình sự
77 lượt mua
Thị giác máy tính và ứng dụng trong Robotics
26 lượt mua
Luật hình sự Việt Nam
23 lượt mua
Xử Lý Ra Hoa Sầu Riêng (Tái bản lần 3)
2829 lượt xem
Nhi khoa - Tập 1
1363 lượt xem
Giáo trình Lập trình Python
1249 lượt xem
Tài liệu học tập Lý luận Nhà nước và pháp luật
1239 lượt xem
Giáo trình Kiến trúc máy tính
1226 lượt xem
Bình luận