Xử Lý Ra Hoa Sầu Riêng (Tái bản lần 3)
95 lượt mua
Trang chủ/ Sách tham khảo Marketing căn bản
![]() | NXB Đại học Quốc gia TP.HCM | ![]() | |
![]() | 2021 | ![]() | Sách giấy; |
![]() | x | ![]() | 229 |
![]() | Việt Nam | ![]() | vi |
![]() | 978-604-73-8365-8 | ![]() |
Sách tham khảo Marketing căn bản gồm 10 chương sẽ giúp cho người đọc nắm được những kiến thức cơ bản nhất về marketing đối với khách hàng, những nghệ thuật tiếp cận khách hàng thuận lợi và nhanh chóng nhất cũng như khả năng vận dụng linh hoạt những vấn đề lý luận và thực tiễn vào hoạt động kinh doanh nhằm đem lại sự hiệu quả cao nhất cho cá nhân cũng như cho tổ chức.
Sách tham khảo Marketing căn bản gồm 10 chương sẽ giúp cho người đọc nắm được những kiến thức cơ bản nhất về marketing đối với khách hàng, những nghệ thuật tiếp cận khách hàng thuận lợi và nhanh chóng nhất cũng như khả năng vận dụng linh hoạt những vấn đề lý luận và thực tiễn vào hoạt động kinh doanh nhằm đem lại sự hiệu quả cao nhất cho cá nhân cũng như cho tổ chức. Sách bao gồm các nội dung:
Xử Lý Ra Hoa Sầu Riêng (Tái bản lần 3)
95 lượt mua
Tài liệu học tập môn Luật tố tụng hình sự
77 lượt mua
Thị giác máy tính và ứng dụng trong Robotics
26 lượt mua
Luật hình sự Việt Nam
23 lượt mua
Xử Lý Ra Hoa Sầu Riêng (Tái bản lần 3)
2829 lượt xem
Nhi khoa - Tập 1
1362 lượt xem
Giáo trình Lập trình Python
1246 lượt xem
Tài liệu học tập Lý luận Nhà nước và pháp luật
1239 lượt xem
Giáo trình Kiến trúc máy tính
1226 lượt xem
Bình luận