Sách tham khảo Marketing căn bản
Sách tham khảo Marketing căn bản
4.5
1
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
Sách giấy
Tạm hết hàng
Thông tin xuất bản
NXB
NXB Đại học Quốc gia TP.HCM
Người dịch:
Năm XB:
2021
Loại sách:
Sách giấy;
Khổ sách:
x
Số trang:
229
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-73-8365-8
Mã ISBN Điện tử:

Sách tham khảo Marketing căn bản gồm 10 chương sẽ giúp cho người đọc nắm được những kiến thức cơ bản nhất về marketing đối với khách hàng, những nghệ thuật tiếp cận khách hàng thuận lợi và nhanh chóng nhất cũng như khả năng vận dụng linh hoạt những vấn đề lý luận và thực tiễn vào hoạt động kinh doanh nhằm đem lại sự hiệu quả cao nhất cho cá nhân cũng như cho tổ chức.

Bình luận

0/1500

Thủ tụcHành chính
Tin nổi bậtXem toàn bộ

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất