95 lượt mua
Trang chủ/ Sách tham khảo Marketing căn bản
NXB | NXB Đại học Quốc gia TP.HCM | Người dịch: | |
Năm XB: | 2021 | Loại sách: | Sách giấy; |
Khổ sách: | x | Số trang: | 229 |
Quốc gia: | Việt Nam | Ngôn ngữ: | vi |
Mã ISBN: | 978-604-73-8365-8 | Mã ISBN Điện tử: |
Sách tham khảo Marketing căn bản gồm 10 chương sẽ giúp cho người đọc nắm được những kiến thức cơ bản nhất về marketing đối với khách hàng, những nghệ thuật tiếp cận khách hàng thuận lợi và nhanh chóng nhất cũng như khả năng vận dụng linh hoạt những vấn đề lý luận và thực tiễn vào hoạt động kinh doanh nhằm đem lại sự hiệu quả cao nhất cho cá nhân cũng như cho tổ chức.
Sách tham khảo Marketing căn bản gồm 10 chương sẽ giúp cho người đọc nắm được những kiến thức cơ bản nhất về marketing đối với khách hàng, những nghệ thuật tiếp cận khách hàng thuận lợi và nhanh chóng nhất cũng như khả năng vận dụng linh hoạt những vấn đề lý luận và thực tiễn vào hoạt động kinh doanh nhằm đem lại sự hiệu quả cao nhất cho cá nhân cũng như cho tổ chức. Sách bao gồm các nội dung:
Bình luận