Sách tham khảo Big data và ứng dụng trong kinh doanh
Sách tham khảo Big data và ứng dụng trong kinh doanh
4.5
22
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
Sách giấy
Tạm hết hàng
Thông tin xuất bản
NXB
NXB Đại học Quốc gia TP.HCM
Người dịch:
Năm XB:
2017
Loại sách:
Sách giấy;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
210
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-73-5502-0
Mã ISBN Điện tử:

Trong những năm gần đây, một thuật ngữ trong công nghệ thông tin được nhiều người quan tâm phải kể đến là Big Data (Dữ liệu lớn). Big Data là dữ liệu vượt quá khả năng xử lý của các hệ thống cơ sở dữ liệu thông thường, dữ liệu quá lớn, di chuyển quá nhanh hoặc không phù hợp với kiến trúc cơ sở dữ liệu hiện tại. Để thu được giá trị từ dữ liệu này, người ta phải chọn một cách khác để xử lý nó.
Việc ứng dụng Big Data đã trở nên khả thi hơn khi các phương pháp tiếp cận với chi phí hiệu quả đã xuất hiện để xử lý được dữ liệu với khối lượng, tốc độ biến đổi lớn. Vì vậy, việc quan tâm khai thác dữ liệu lớn để hỗ trợ ra quyết định trong kinh doanh không chỉ đối với doanh nghiệp lớn mà cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ, thậm chí với các dự án khởi nghiệp và lĩnh vực công. 
Trường ĐH Kinh tế - Luật, ĐHQG-HCM là cơ sở đi đầu trong đào tạo hai ngành hệ thống thông tin quản lý và thương mại điện tử ở Việt Nam. Khoa Hệ thống Thông tin của trường được xác định đầu tư, định hướng nghề nghiệp cho sinh viên ngành Hệ thống Thông tinquản lý và Thương mại điện tử trở thành những nhà khoa học dữ liệu trong tương lai. Và giáo trình "Big Data và ứng dụng trong kinh doanh" được Khoa Hệ thống Thông tinvà Phòng Nghiên cứu kinh doanh thông minh biên soạn để sinh viên tham khảo trong quá trình giảng dạy cho chuyên đề Phân tích dữ liệu lớn.
 

Bình luận

0/1500

Tin nổi bậtXem toàn bộ

Cùng chủ đề

Xem toàn bộ

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất