Xử Lý Ra Hoa Sầu Riêng (Tái bản lần 3)
95 lượt mua
Trang chủ/ Sách chuyên khảo Nâng cao chất lượng dịch vụ trong bối cảnh hội nhập cộng đồng kinh tế ASEAN
![]() | NXB Đại học Quốc gia TP.HCM | ![]() | |
![]() | 2018 | ![]() | Sách giấy; |
![]() | 16 x 24 | ![]() | 204 |
![]() | Việt Nam | ![]() | vi |
![]() | 978-604-73-5923-3 | ![]() |
Sách chuyên khảo này là kết quả của nhóm nghiên cứu "Doanh nghiệp dịch vụ và hội nhập quốc tế" thuộc Trường Đại học Ngoại thương.
Sách chuyên khảo này là kết quả của nhóm nghiên cứu "Doanh nghiệp dịch vụ và hội nhập quốc tế" thuộc Trường Đại học Ngoại thương. Trong phạm vi sách chuyên khảo này, các tác giả tập trung nghiên cứu về chất lượng và năng lực cạnh tranh của dịch vụ tài chính - ngân hàng, dịch vụ du lịch, dịch vụ giáo dục và dịch vụ y tế nhằm đề xuất các định hướng cải thiện chất lượng của các ngành dịch vụ trong thời gian sắp tới.
Sách chuyên khảo gồm có 3 chương:
Chương 1: Tổng quan về chất lượng dịch vụ và thương mại dịch vụ trong cộng đồng kinh tế ASEAN
Chương 2: Chất lượng dịch vụ và năng lực cạnh tranh của một số ngành dịch vụ tại Việt Nam
Chương 3: Một số định hướng cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của một số ngành dịch vụ tại Việt Nam trong bối cảnh hội nhập cộng đồng kinh tế ASEAN.
Xử Lý Ra Hoa Sầu Riêng (Tái bản lần 3)
95 lượt mua
Tài liệu học tập môn Luật tố tụng hình sự
77 lượt mua
Thị giác máy tính và ứng dụng trong Robotics
26 lượt mua
Luật hình sự Việt Nam
23 lượt mua
Xử Lý Ra Hoa Sầu Riêng (Tái bản lần 3)
2851 lượt xem
Nhi khoa - Tập 1
1384 lượt xem
Tài liệu học tập Lý luận Nhà nước và pháp luật
1264 lượt xem
Giáo trình Lập trình Python
1263 lượt xem
Giáo trình Kiến trúc máy tính
1241 lượt xem
Bình luận