95 lượt mua
Trang chủ/ Sách chuyên khảo Nâng cao chất lượng dịch vụ trong bối cảnh hội nhập cộng đồng kinh tế ASEAN
NXB | NXB Đại học Quốc gia TP.HCM | Người dịch: | |
Năm XB: | 2018 | Loại sách: | Sách giấy; |
Khổ sách: | 16 x 24 | Số trang: | 204 |
Quốc gia: | Việt Nam | Ngôn ngữ: | vi |
Mã ISBN: | 978-604-73-5923-3 | Mã ISBN Điện tử: |
Sách chuyên khảo này là kết quả của nhóm nghiên cứu "Doanh nghiệp dịch vụ và hội nhập quốc tế" thuộc Trường Đại học Ngoại thương.
Sách chuyên khảo này là kết quả của nhóm nghiên cứu "Doanh nghiệp dịch vụ và hội nhập quốc tế" thuộc Trường Đại học Ngoại thương. Trong phạm vi sách chuyên khảo này, các tác giả tập trung nghiên cứu về chất lượng và năng lực cạnh tranh của dịch vụ tài chính - ngân hàng, dịch vụ du lịch, dịch vụ giáo dục và dịch vụ y tế nhằm đề xuất các định hướng cải thiện chất lượng của các ngành dịch vụ trong thời gian sắp tới.
Sách chuyên khảo gồm có 3 chương:
Chương 1: Tổng quan về chất lượng dịch vụ và thương mại dịch vụ trong cộng đồng kinh tế ASEAN
Chương 2: Chất lượng dịch vụ và năng lực cạnh tranh của một số ngành dịch vụ tại Việt Nam
Chương 3: Một số định hướng cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của một số ngành dịch vụ tại Việt Nam trong bối cảnh hội nhập cộng đồng kinh tế ASEAN.
Bình luận