Nội dung quyển sách được chia thành 5 chương chính, bao gồm:
Chương 1. Tổng quan
Chương 2. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu
Chương 3. Phương pháp nghiên cứu
Chương 4. Kết quả nghiên cứu
Chương 5. Thảo luận kết quả và gợi ý giải pháp.
Chưa bao giờ "thương hiệu" lại trở thành một chủ đề được các đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp và các hiệp hội nghề nghiệp quan tâm một cách đặc biệt như hiện nay. Đã từ lâu mọi người đều nhận biết sâu sắc rằng thương hiệu là một tài sản hết sức to lớn. Xu thế này cũng đang dần nhận được nhiều sự quan tâm hơn trong lĩnh vực giáo dục đào tạo, việc xây dựng và quảng bá thương hiệu cho các trường đại học trong giai đoạn hiện nay nên được coi là chiến lược trọng tâm, nhất là trong bối cảnh nước ta đang hội nhập với thế giới trong lĩnh vực giáo dục.
Quyển sách này góp phần như một tài liệu chuyên khảo cho các nhà nghiên cứu trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là sinh viên và học viên cao học chuyên ngành Marketing của các trường đại học. Phương pháp nghiên cứu được sử dụng trong quyển sách này là phương pháp hỗn hợp với trọng tâm chính đặt vào phần nghiên cứu định lượng. Vì vậy, quyển sách này cũng có thể được sử dụng như tài liệu tham khảo cho môn phương pháp nghiên cứu khoa học.
Bình luận