95 lượt mua
Trang chủ/ Quản trị truyền thông
NXB | NXB Đại học Quốc gia TP.HCM | Người dịch: | |
Năm XB: | 2016 | Loại sách: | Sách giấy; |
Khổ sách: | 14.5 x 20.5 | Số trang: | 296 |
Quốc gia: | Việt Nam | Ngôn ngữ: | vi |
Mã ISBN: | 978-604-73-4769-8 | Mã ISBN Điện tử: |
Tài liệu gồm có 7 chương:
Chương 1: Tổng quan về hoạt động truyền thông
Chương 2: Phân tích tiến trình truyền thông
Chương 3: Xây dựng mục tiêu và ngân sách cho chiến lược truyền thông
Chương 4: Xác định khán thính giả
Chương 5: Mục tiêu truyền thông
Chương 6: Thiết kế và sáng tạo thông điệp truyền thông
Chương 7: Lựa chọn công cụ và phương tiện truyền thông.
Tài liệu được hình thành trên cơ sở lựa chọn và tổng hợp lại một số nội dung của các tác giả đã biên soạn trước đây; tham khảo các tài liệu trong và ngoài nước, các trang web chuyên sâu về lĩnh vực này,...Trong tài liệu này chúng ta sẽ làm rõ một số nội dung như tổng quan về hoạt động truyền thông, phân tích tiến trình truyền thông, xây dựng mục tiêu và ngân sách cho chiến lược truyền thông, phân tích tiến trình truyền thông, xây dựng mục tiêu và ngân sách cho chiến lược truyền thông, mục tiêu truyền thông, lựa chọn công cụ và phương tiện truyền thông,...
Bình luận