Quản trị thương hiệu
Quản trị thương hiệu
4.5
12
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
Sách giấy
Tạm hết hàng
Thông tin xuất bản
Năm xuất bản sách giấy:
Năm xuất bản sách điện tử:
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
390
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
Loại sách:
Sách giấy
Nhà xuất bản:
NXB Đại học Quốc gia TP.HCM
Quyển sách "Quản trị thương hiệu" nhằm cung cấp cho người đọc những kiến thức rất bổ ích, đã cống hiến cho chúng ta một khung quy trình xây dựng thương hiệu mạnh bài bản, có hệ thống theo quy trình "Quản trị", xuất phát từ "Hoạch định" cho đến "Triển khai" và "Đánh giá".

Bình luận

0/1500

Sách nổi bật

Xem toàn bộ

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất