Quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh tiểu học: Lý luận, thực trạng và biện pháp (Nghiên cứu trường hợp thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh tiểu học: Lý luận, thực trạng và biện pháp (Nghiên cứu trường hợp thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
4.5
3
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
Sách giấy
Sắp ra mắt
Thông tin xuất bản
Năm xuất bản sách giấy:
2025
Năm xuất bản sách điện tử:
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
315
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-632-608-281-4
Mã ISBN Điện tử:
Loại sách:
Nhà xuất bản:
NXB Đại học Quốc gia TP.HCM

Quyển sách cung cấp cơ sở lý luận về quản lý hoạt động trải nghiệm từ các lý thuyết của John Dewey và Kurt Lewin, đồng thời phân tích thực trạng và khó khăn trong việc tổ chức quản lý hoạt động trải nghiệm tại thành phố Vũng Tàu. Tác giả đã đưa ra các biện pháp quản lý khả thi, có tính ứng dụng cao, giúp cán bộ quản lý giáo dục nắm vững và triển khai hiệu quả hoạt động trải nghiệm.

Sách mang lại cái nhìn tổng quan, hỗ trợ cán bộ quản lý áp dụng vào thực tiễn, nâng cao chất lượng giáo dục và phát triển toàn diện cho học sinh tiểu học.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất