Phương pháp đánh giá chất lượng dịch vụ thông tin – thư viện ở thư viện đại học Việt Nam
Phương pháp đánh giá chất lượng dịch vụ thông tin – thư viện ở thư viện đại học Việt Nam
4.5
6
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
Sách giấy
Tạm hết hàng
Thông tin xuất bản
NXB
NXB Đại học Quốc gia TP.HCM
Người dịch:
Năm XB:
2021
Loại sách:
Sách giấy;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
236
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-73-8262-0
Mã ISBN Điện tử:

Để thư viện luôn là sự lựa chọn của sinh viên khi tìm kiếm thông tin, thư viện phải luôn chú ý nâng cao chất lượng phục vụ của mình. Bằng cách tổ chức các dịch vụ thông tin - thư viện đa dạng, phù hợp với chất lượng tốt, thư viện sẽ luôn là địa điểm đến của sinh viên khi muốn tiếp cận tới nguồn thông tin mà họ cần.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất