Xử Lý Ra Hoa Sầu Riêng (Tái bản lần 3)
95 lượt mua
Trang chủ/ Phương pháp đánh giá chất lượng dịch vụ thông tin – thư viện ở thư viện đại học Việt Nam
![]() | NXB Đại học Quốc gia TP.HCM | ![]() | |
![]() | 2021 | ![]() | Sách giấy; |
![]() | 16 x 24 | ![]() | 236 |
![]() | Việt Nam | ![]() | vi |
![]() | 978-604-73-8262-0 | ![]() |
Để thư viện luôn là sự lựa chọn của sinh viên khi tìm kiếm thông tin, thư viện phải luôn chú ý nâng cao chất lượng phục vụ của mình. Bằng cách tổ chức các dịch vụ thông tin - thư viện đa dạng, phù hợp với chất lượng tốt, thư viện sẽ luôn là địa điểm đến của sinh viên khi muốn tiếp cận tới nguồn thông tin mà họ cần.
Để thư viện luôn là sự lựa chọn của sinh viên khi tìm kiếm thông tin, thư viện phải luôn chú ý nâng cao chất lượng phục vụ của mình. Bằng cách tổ chức các dịch vụ thông tin - thư viện đa dạng, phù hợp với chất lượng tốt, thư viện sẽ luôn là địa điểm đến của sinh viên khi muốn tiếp cận tới nguồn thông tin mà họ cần. Bên cạnh đó, thư viện cần phải tăng cường các phương pháp đánh giá chất lượng dịch vụ thông tin - thư viện để cải thiện liên tục chất lượng dịch vụ và phục vụ người sử dụng tốt hơn. Sách Phương pháp đánh giá chất lượng dịch vụ thông tin - thư viện ở thư viện đại học Việt Nam bao gồm 04 chương:
Xử Lý Ra Hoa Sầu Riêng (Tái bản lần 3)
95 lượt mua
Tài liệu học tập môn Luật tố tụng hình sự
77 lượt mua
Thị giác máy tính và ứng dụng trong Robotics
26 lượt mua
Luật hình sự Việt Nam
23 lượt mua
Xử Lý Ra Hoa Sầu Riêng (Tái bản lần 3)
2823 lượt xem
Nhi khoa - Tập 1
1359 lượt xem
Giáo trình Lập trình Python
1244 lượt xem
Tài liệu học tập Lý luận Nhà nước và pháp luật
1238 lượt xem
Giáo trình Kiến trúc máy tính
1213 lượt xem
Bình luận