95 lượt mua
Trang chủ/ Phát triển Website thương mại điện tử
NXB | NXB Đại học Quốc gia TP.HCM | Người dịch: | |
Năm XB: | 2016 | Loại sách: | Sách giấy; |
Khổ sách: | 16 x 24 | Số trang: | 262 |
Quốc gia: | Việt Nam | Ngôn ngữ: | vi |
Mã ISBN: | 978-604-73-4535-9 | Mã ISBN Điện tử: |
Sách tham khảo này được bố cục bao gồm 6 chương với nội dung như sau:
Chương 1. Tổng quan về thiết kế website
Chương 2. Khảo sát và phân tích yêu cầu
Chương 3. Thiết kế website
Chương 4. Công nghệ thực hiện website
Chương 5. Triển khai website
Chương 6. Quản trị và duy trì website.
Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của Internet, thương mại điện tử đã và đang khẳng định được vai trò của mình trong quá trình phát triển đất nước nói chung và của doanh nghiệp nói riêng. Doanh nghiệp sử dụng website để trao đổi thông tin mua bán, tìm kiếm khách hàng hay trưng bày sản phẩm, thậm chí cho phép đấu giá cung cấp hàng hóa.
Cơ quan, đơn vị hành chính nhà nước sử dụng website làm kênh thông tin truyền thông của họ nhằm cung cấp các quy trình, thông tin để giúp người dân tiếp cận dễ dàng hơn thông qua môi trường Internet. Do đó, khái niệm website không còn quá xa lạ đối với các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp. Chính vì vậy, cuốn sách này giúp cho độc giả có được hình dung, nắm được các bước để thực hiện một dự án thương mại điện tử cho chính doanh nghiệp, cá nhân mình.
Bình luận