Nguyên lý Design thị giác
Nguyên lý Design thị giác
4.5
13
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
Sách giấy
Tạm hết hàng
Thông tin xuất bản
NXB
NXB Đại học Quốc gia TP.HCM
Người dịch:
Năm XB:
2016
Loại sách:
Sách giấy;
Khổ sách:
18 x 24
Số trang:
612
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-73-4478-9
Mã ISBN Điện tử:

     Kể từ khi con người biết làm ra công cụ thì "design là vật chứng của văn minh nhân loại".
     Lịch sử design là lịch sử văn minh con người, đồng thời là "văn hóa thị giác" (visual culture). Design có mối quan hệ song sinh, liên tục, không gián đoạn với mọi loại hình nghệ thuật thị giác thực và ảo.
     Những vấn đề của "nguyên lý design thị giác" thuộc về "khoa học thị giác" (visual studies'). Đó là một trong những lý do về sự liên quan của nghệ thuật design với nhiều loại hình nghệ thuật thị giác khác đề cập trong nội dung của sách, ngoài những vấn đề nguyên lý và học thuật design.
     Lần tái bản này tác giả sắp xếp lại mục lục, bổ sung thêm tới 156 trang, thêm những từ vựng thuật ngữ chuyên ngành, thêm bài tham khảo về phương pháp tư duy design cơ bản và thêm những đối chiếu cụ thể những vấn đề của "nguyên lý thị giác" tương tự với những nghiên cứu về tâm lý thị giác của "thuyết Gestalt".
     Lần tái bản này đã thêm và thay đổi một số hình minh họa in màu rõ nét hơn. Và xin lưu ý mọi hình ảnh sử dụng trong sách này chỉ mang tính chất minh họa. Tất cả cho mục đích nâng cao chất lượng nội dung nền tảng chuyên sâu của design.
 

Bình luận

0/1500

Tin nổi bậtXem toàn bộ

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất