Ngữ âm và Âm vị học Tiếng Ý
Ngữ âm và Âm vị học Tiếng Ý
4.5
4
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
Sách giấy
Tạm hết hàng
Thông tin xuất bản
NXB
NXB Đại học Quốc gia TP.HCM
Người dịch:
Năm XB:
2018
Loại sách:
Sách giấy;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
146
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-73-6368-1
Mã ISBN Điện tử:

Học một ngôn ngữ trước hết là học lối phát âm củangười bản ngữ, rồi sau đó mới đến các vấn đề khác. Phát âm chuẩn không chỉ giúpthông điệp truyền đi đích xác mà còn giúp nâng cao tính thẩm mỹ của phát ngôn,giúp thu hút người nghe và giúp tự tin khi nói. Phát âm tiếng Ý không phảingoại lệ.

Các bạn học tiếng Ý và đã từng gặp người Ý chắc chắn không ít lần được khen ngay sau khi phát âm chuẩn một vài từ tiếng Ý, như sau: “Bạn nói tiếng Ý chuẩn thế!” Quả thực, phát âm chuẩn sẽ ngay lập tức chiếm được thiện cảm của người bản xứ, đặc biệt là người Ý. Lời khen mau mắn của người Ý cho thấy phát âm chuẩn ngay từ đầu là một hình thức không thểđẹp hơn được nữa để đi vào lòng người Ý – một dân tộc vốn yêu cái đẹp. Giáo trình này là kết quả nghiên cứu và giảng dạy tiếng Ý cho sinh viên Việt Nam của tác giả. Các đặc điểm phát âm tiếng Ý của sinh viên Việt Nam được rút ra từ ngữ liệu thu thập cho luận án tiến sĩ của tác giả và có so sánh với các ghi chép về phát âm của sinh viên trong nhiều năm. Mọi thiết kế đạo cụ thí nghiệm để thu thập dữ liệu không nhắmđến các lỗi phát âm mà người Việt hay mắc phải, do đó, nếu có thì các lỗi phát âm này đều xuất hiện một cách tự nhiên, không gượng ép.

Mong nhận được sự quan tâm và góp ýcủa bạn đọc và đồng nghiệp để giáo trình Ngữ âm và Âm vị học tiếng Ý trở nênhoàn thiện.

Xem thêm: https://favellatrice.com/ngon-ngu/ra-mat-sach-ngu-am-va-am-vi-hoc-tieng-y.html 

 

 

Bình luận

0/1500

Tin nổi bậtXem toàn bộ

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất