Marketing Dịch Vụ
4.5
33
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
Sách giấy
Tạm hết hàng
Ebook
Sắp ra mắt
Thông tin xuất bản
NXB
NXB Đại học Quốc gia TP.HCM
Người dịch:
Năm XB:
2023
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
118
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-479-043-5
Mã ISBN Điện tử:
978-604-479-108-1

Môn học này nhằm cung cấp cho sinh viên những kiến thức về marketing dịch vụ (bao gồm các dịch vụ chuyên nghiệp, dịch vụ tiêu dùng và chất lượng dịch vụ kinh doanh cũng như là dịch vụ liên quan đến các sản phẩm hữu hình) và các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ được cung cấp. Sinh viên ngành quản trị kinh doanh sau khi tốt nghiệp sẽ làm việc trong các lĩnh vực dịch vụ vì vậy việc am hiểu cả về marketing dịch vụ và các vấn đề quản lý trong các lĩnh vực này là điều rất cần thiết, điều này giúp sinh viên nắm được các thành phần cấu thành nên chất lượng dịch vụ, tìm ra lỗi sai của quy trình dịch vụ để từ đó có thể thiết kế lại dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Bình luận

0/1500

Sách nổi bật

Xem toàn bộ

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất