Xử Lý Ra Hoa Sầu Riêng (Tái bản lần 3)
95 lượt mua
Trang chủ/ Marketing Dịch Vụ
![]() | NXB Đại học Quốc gia TP.HCM | ![]() | |
![]() | 2023 | ![]() | Sách giấy; Ebook; |
![]() | 16 x 24 | ![]() | 118 |
![]() | Việt Nam | ![]() | vi |
![]() | 978-604-479-043-5 | ![]() | 978-604-479-108-1 |
Môn học này nhằm cung cấp cho sinh viên những kiến thức về marketing dịch vụ (bao gồm các dịch vụ chuyên nghiệp, dịch vụ tiêu dùng và chất lượng dịch vụ kinh doanh cũng như là dịch vụ liên quan đến các sản phẩm hữu hình) và các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ được cung cấp. Sinh viên ngành quản trị kinh doanh sau khi tốt nghiệp sẽ làm việc trong các lĩnh vực dịch vụ vì vậy việc am hiểu cả về marketing dịch vụ và các vấn đề quản lý trong các lĩnh vực này là điều rất cần thiết, điều này giúp sinh viên nắm được các thành phần cấu thành nên chất lượng dịch vụ, tìm ra lỗi sai của quy trình dịch vụ để từ đó có thể thiết kế lại dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Xử Lý Ra Hoa Sầu Riêng (Tái bản lần 3)
95 lượt mua
Tài liệu học tập môn Luật tố tụng hình sự
77 lượt mua
Thị giác máy tính và ứng dụng trong Robotics
26 lượt mua
Luật hình sự Việt Nam
23 lượt mua
Xử Lý Ra Hoa Sầu Riêng (Tái bản lần 3)
2836 lượt xem
Nhi khoa - Tập 1
1375 lượt xem
Giáo trình Lập trình Python
1255 lượt xem
Tài liệu học tập Lý luận Nhà nước và pháp luật
1253 lượt xem
Giáo trình Kiến trúc máy tính
1235 lượt xem
Bình luận