Marketing căn bản
Marketing căn bản
4.5
2
Lượt xem
157
Đã bán
Chọn sản phẩm
Sách giấy
Tạm hết hàng
Thông tin xuất bản
NXB
NXB ĐHQG HCM
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Sách giấy;
Khổ sách:
16 x 24 cm
Số trang:
290
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-73-2036-3
Mã ISBN Điện tử:

Tài liệu tham khảo cho môn học "Marketing căn bản" do Bộ môn Marketing, Khoa Quản trị kinh doanh, Trường ĐH Kinh tế - Luật - Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh biên soạn cho sinh viên các hệ thuộc ĐH Kinh tế - Luật tham khảo, kể cả cho các doanh nhân, nhà quản trị và sinh viên bất kỳ trường ĐH hoặc CĐ nào tham khảo nếu như có quan tậm.

Bình luận

Thủ tụcHành chính
Tin nổi bậtXem toàn bộ

Tuyển tập hay nhất