Kinh Doanh Và Tiếp Thị Thời Trang
Kinh Doanh Và Tiếp Thị Thời Trang
4.5
9
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
Sách giấy
Tạm hết hàng
Thông tin xuất bản
Năm xuất bản sách giấy:
2019
Năm xuất bản sách điện tử:
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
164
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-73-7098-6
Mã ISBN Điện tử:
Loại sách:
Sách giấy
Nhà xuất bản:
NXB Đại học Quốc gia TP.HCM

Sách Kinh doanh và Tiếp thị Thời trang cung cấp các kiến thức cơ bản cho những ai muốn nghiên cứu về tiếp thị thời trang, giúp lựa chọn thị trường mục tiêu, phân tích chiến lược, quản lý và phân phối các sản phẩm thời trang, đồng thời giúp xác định và phân tích các vấn đề liên quan đến tiếp thị hỗn hợp gồm 4 yếu tố chính như: sản phẩm, giá cả, phân phối và xúc tiến.

Bình luận

0/1500

Sách nổi bật

Xem toàn bộ

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất