Kinh Doanh Và Tiếp Thị Thời Trang
Kinh Doanh Và Tiếp Thị Thời Trang
4.5
1
Lượt xem
267
Đã bán
Chọn sản phẩm
Sách giấy
Tạm hết hàng
Thông tin xuất bản
NXB
NXB Đại học Quốc gia TP.HCM
Người dịch:
Năm XB:
2019
Loại sách:
Sách giấy;
Khổ sách:
16 x 24 cm
Số trang:
164
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-73-7098-6
Mã ISBN Điện tử:

Sách Kinh doanh và Tiếp thị Thời trang cung cấp các kiến thức cơ bản cho những ai muốn nghiên cứu về tiếp thị thời trang, giúp lựa chọn thị trường mục tiêu, phân tích chiến lược, quản lý và phân phối các sản phẩm thời trang, đồng thời giúp xác định và phân tích các vấn đề liên quan đến tiếp thị hỗn hợp gồm 4 yếu tố chính như: sản phẩm, giá cả, phân phối và xúc tiến.

Bình luận

Thủ tụcHành chính
Tin nổi bậtXem toàn bộ

Tuyển tập hay nhất