Xử Lý Ra Hoa Sầu Riêng (Tái bản lần 3)
95 lượt mua
Năm xuất bản sách giấy: | 2019 | Năm xuất bản sách điện tử: | |
Khổ sách: | 16 x 24 | Số trang: | 164 |
Quốc gia: | Việt Nam | Ngôn ngữ: | vi |
Mã ISBN: | 978-604-73-7098-6 | Mã ISBN Điện tử: | |
Loại sách: | Sách giấy | Nhà xuất bản: | NXB Đại học Quốc gia TP.HCM |
Sách Kinh doanh và Tiếp thị Thời trang cung cấp các kiến thức cơ bản cho những ai muốn nghiên cứu về tiếp thị thời trang, giúp lựa chọn thị trường mục tiêu, phân tích chiến lược, quản lý và phân phối các sản phẩm thời trang, đồng thời giúp xác định và phân tích các vấn đề liên quan đến tiếp thị hỗn hợp gồm 4 yếu tố chính như: sản phẩm, giá cả, phân phối và xúc tiến.
Sách Kinh doanh và Tiếp thị Thời trang cung cấp các kiến thức cơ bản cho những ai muốn nghiên cứu về tiếp thị thời trang, giúp lựa chọn thị trường mục tiêu, phân tích chiến lược, quản lý và phân phối các sản phẩm thời trang, đồng thời giúp xác định và phân tích các vấn đề liên quan đến tiếp thị hỗn hợp gồm 4 yếu tố chính như: sản phẩm, giá cả, phân phối và xúc tiến. Quyển sách này phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập cho các sinh viên cao đẳng và đại học trong lĩnh vực may mặc và thời trang. Sách có 13 chương:
Xử Lý Ra Hoa Sầu Riêng (Tái bản lần 3)
95 lượt mua
Tài liệu học tập môn Luật tố tụng hình sự
77 lượt mua
Thị giác máy tính và ứng dụng trong Robotics
26 lượt mua
Luật hình sự Việt Nam
23 lượt mua
Xử Lý Ra Hoa Sầu Riêng (Tái bản lần 3)
3147 lượt xem
Nhi khoa - Tập 1
1553 lượt xem
Giáo trình Lập trình Python
1438 lượt xem
Tài liệu học tập Lý luận Nhà nước và pháp luật
1407 lượt xem
Giáo trình Kiến trúc máy tính
1385 lượt xem
Bình luận