Xử Lý Ra Hoa Sầu Riêng (Tái bản lần 3)
95 lượt mua
Trang chủ/ Hoạt động marketing của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại TP Hồ Chí Minh
![]() | NXB Đại học Quốc gia TP.HCM | ![]() | |
![]() | 2020 | ![]() | Sách giấy; |
![]() | x | ![]() | 150 |
![]() | Việt Nam | ![]() | vi |
![]() | 978-604-73-7894-4 | ![]() |
Sách tham khảo "Hoạt động Marketing của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại TPHCM" gồm 03 chương sẽ giúp cho người đọc khái quát cơ sở lý luận về hoạt động marketing và cửa hàng tiện ích, phân tích thực trạng hoạt động marketing của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại TP.HCM và đề xuất một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động marketing của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại TP.HCM trong thời gian tới.
Sách tham khảo "Hoạt động Marketing của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại TPHCM" gồm 03 chương sẽ giúp cho người đọc khái quát cơ sở lý luận về hoạt động marketing và cửa hàng tiện ích, phân tích thực trạng hoạt động marketing của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại TP.HCM và đề xuất một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động marketing của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại TP.HCM trong thời gian tới. Sách bao gồm các nội dung:
Xử Lý Ra Hoa Sầu Riêng (Tái bản lần 3)
95 lượt mua
Tài liệu học tập môn Luật tố tụng hình sự
77 lượt mua
Thị giác máy tính và ứng dụng trong Robotics
26 lượt mua
Luật hình sự Việt Nam
23 lượt mua
Xử Lý Ra Hoa Sầu Riêng (Tái bản lần 3)
594 lượt xem
Giáo trình Kiến trúc máy tính
190 lượt xem
Giáo trình Lập trình Python
187 lượt xem
Tài liệu học tập Lý luận Nhà nước và pháp luật
177 lượt xem
Sinh lý học Y khoa
171 lượt xem
Bình luận