Hoạt động marketing của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại TP Hồ Chí Minh
Hoạt động marketing của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại TP Hồ Chí Minh
4.5
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
Sách giấy
Tạm hết hàng
Thông tin xuất bản
NXB
NXB Đại học Quốc gia TP.HCM
Người dịch:
Năm XB:
2020
Loại sách:
Sách giấy;
Khổ sách:
x
Số trang:
150
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-73-7894-4
Mã ISBN Điện tử:

Sách tham khảo "Hoạt động Marketing của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại TPHCM" gồm 03 chương sẽ giúp cho người đọc khái quát cơ sở lý luận về hoạt động marketing và cửa hàng tiện ích, phân tích thực trạng hoạt động marketing của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại TP.HCM và đề xuất một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động marketing của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại TP.HCM trong thời gian tới.

Bình luận

0/1500

Tin nổi bậtXem toàn bộ

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất