Hoạt động marketing của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại TP Hồ Chí Minh
Hoạt động marketing của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại TP Hồ Chí Minh
4.5
4
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
Sách giấy
Tạm hết hàng
Thông tin xuất bản
Năm xuất bản sách giấy:
2020
Năm xuất bản sách điện tử:
Khổ sách:
x
Số trang:
150
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-73-7894-4
Mã ISBN Điện tử:
Loại sách:
Sách giấy
Nhà xuất bản:
NXB Đại học Quốc gia TP.HCM

Sách tham khảo "Hoạt động Marketing của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại TPHCM" gồm 03 chương sẽ giúp cho người đọc khái quát cơ sở lý luận về hoạt động marketing và cửa hàng tiện ích, phân tích thực trạng hoạt động marketing của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại TP.HCM và đề xuất một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động marketing của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại TP.HCM trong thời gian tới.

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Xem toàn bộ

Sách nổi bật

Xem toàn bộ

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất