95 lượt mua
Trang chủ/ Hoạt động marketing của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại TP Hồ Chí Minh
NXB | NXB Đại học Quốc gia TP.HCM | Người dịch: | |
Năm XB: | 2020 | Loại sách: | Sách giấy; |
Khổ sách: | x | Số trang: | 150 |
Quốc gia: | Việt Nam | Ngôn ngữ: | vi |
Mã ISBN: | 978-604-73-7894-4 | Mã ISBN Điện tử: |
Sách tham khảo "Hoạt động Marketing của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại TPHCM" gồm 03 chương sẽ giúp cho người đọc khái quát cơ sở lý luận về hoạt động marketing và cửa hàng tiện ích, phân tích thực trạng hoạt động marketing của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại TP.HCM và đề xuất một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động marketing của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại TP.HCM trong thời gian tới.
Sách tham khảo "Hoạt động Marketing của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại TPHCM" gồm 03 chương sẽ giúp cho người đọc khái quát cơ sở lý luận về hoạt động marketing và cửa hàng tiện ích, phân tích thực trạng hoạt động marketing của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại TP.HCM và đề xuất một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động marketing của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại TP.HCM trong thời gian tới. Sách bao gồm các nội dung:
Bình luận