Giáo trình Tâm lý học phát triển
Giáo trình Tâm lý học phát triển
4.5
3
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
Sách giấy
Tạm hết hàng
Thông tin xuất bản
NXB
NXB Đại học Quốc gia TP.HCM
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Sách giấy;
Khổ sách:
14.5 x 20.5
Số trang:
336
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
Mã ISBN:
978-604-73-2842-0
Mã ISBN Điện tử:
Nội dung giáo trình giúp các nhà nghiên cứu muốn tìm hiểu sâu hơn về cơ chế phát triển tâm lý của trẻ bình thường để chỉ ra những đặc điểm là dấu hiệu cho sự phát triển tâm lý không bình thường, làm cơ sở giúp các nhà nghiên cứu chẩn đoán được dấu hiệu khiếm khuyết trong quá trình phát triển của một đứa trẻ thông qua việc trình bày kỹ lý thuyết phát triển của J.Piaget (nhà tâm lý học người Thụy Sĩ) và M.Tanaka (nhà tâm lý học người Nhật Bản).
Cấu trúc giáo trình gồm có 4 phần và 12 chương:
Phần I: Những vấn đề chung của tâm lý học phát triển (gồm 3 chương)
Phần II: Tâm lý học trẻ em trước tuổi học ((gồm 3 chương)
Phần III: Tâm lý học tuổi học (gồm 3 chương)
Phần IV: Tâm lý học người trưởng thành (gồm 3 chương).

Bình luận

0/1500

Thủ tụcHành chính
Tin nổi bậtXem toàn bộ

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất