Giáo trình Nhập môn phát triển game
Giáo trình Nhập môn phát triển game
4.5
3
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
Sách giấy
Tạm hết hàng
Thông tin xuất bản
NXB
NXB Đại học Quốc gia TP.HCM
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Sách giấy;
Khổ sách:
14.5 x 20.5
Số trang:
280
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
Mã ISBN:
978-604-73-2656-3
Mã ISBN Điện tử:
Nội dung sách gồm 8 chương:
Chương 1: Tổng quan ngành công nghiệp trò chơi điện tử
Chương 2: Nhập môn lập trình Windows và Direct X
Chương 3: Tạo chuyển động
Chương 4: Các phép biến đổi
Chương 5: Lập trình chuột và bàn phím
Chương 6: Lập trình âm thanh
Chương 7: Đại cương xử lý va chạm
Chương 8: Bài toán phân loại không gian.

Bình luận

0/1500

Thủ tụcHành chính
Tin nổi bậtXem toàn bộ

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất