95 lượt mua
Trang chủ/ Giá trị thương hiệu các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
NXB | NXB ĐHQG HCM | Người dịch: | |
Năm XB: | 2019 | Loại sách: | Sách giấy; |
Khổ sách: | 14.5 x 20.5 | Số trang: | 254 |
Quốc gia: | Việt Nam | Ngôn ngữ: | vi |
Mã ISBN: | 978-604-73-7193-8 | Mã ISBN Điện tử: |
Đúng như tên gọi của mình, cuốn sách tham khảo " Giá trị thương hiệu các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh" gồm 5 chương sẽ giúp người đọc xác định và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó , có những đề xuất giúp nâng cao giá trị thương hiệu các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP HCM trong thời gian tới.
Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm tiêu thụ và bán lẻ lớn nhất cả nước với tổng mức bán lẻ luôn chiếm 1/4 tổng mức bán lẻ cả nước. Do vậy, thị trường này có sức hút mạnh mẽ đối với các doanh nghiệp bán lẻ cả trong và ngoài nước. Chính điều này đã tạo ra sự cạnh tranh mạnh mẽ, đòi hỏi các doanh nghiệp bán lẻ phải chú trọng xây dựng và nâng cao giá trị thương hiệu của mình. Đúng như tên gọi của mình, cuốn sách tham khảo " Giá trị thương hiệu các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh" gồm 5 chương sẽ giúp người đọc xác định và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó , có những đề xuất giúp nâng cao giá trị thương hiệu các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP HCM trong thời gian tới.
Bình luận