Xử Lý Ra Hoa Sầu Riêng (Tái bản lần 3)
95 lượt mua
Trang chủ/ Giá trị thương hiệu các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
![]() | NXB ĐHQG HCM | ![]() | |
![]() | 2019 | ![]() | Sách giấy; |
![]() | 14.5 x 20.5 | ![]() | 254 |
![]() | Việt Nam | ![]() | vi |
![]() | 978-604-73-7193-8 | ![]() |
Đúng như tên gọi của mình, cuốn sách tham khảo " Giá trị thương hiệu các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh" gồm 5 chương sẽ giúp người đọc xác định và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó , có những đề xuất giúp nâng cao giá trị thương hiệu các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP HCM trong thời gian tới.
Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm tiêu thụ và bán lẻ lớn nhất cả nước với tổng mức bán lẻ luôn chiếm 1/4 tổng mức bán lẻ cả nước. Do vậy, thị trường này có sức hút mạnh mẽ đối với các doanh nghiệp bán lẻ cả trong và ngoài nước. Chính điều này đã tạo ra sự cạnh tranh mạnh mẽ, đòi hỏi các doanh nghiệp bán lẻ phải chú trọng xây dựng và nâng cao giá trị thương hiệu của mình. Đúng như tên gọi của mình, cuốn sách tham khảo " Giá trị thương hiệu các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh" gồm 5 chương sẽ giúp người đọc xác định và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó , có những đề xuất giúp nâng cao giá trị thương hiệu các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP HCM trong thời gian tới.
Xử Lý Ra Hoa Sầu Riêng (Tái bản lần 3)
95 lượt mua
Tài liệu học tập môn Luật tố tụng hình sự
77 lượt mua
Thị giác máy tính và ứng dụng trong Robotics
26 lượt mua
Luật hình sự Việt Nam
23 lượt mua
Xử Lý Ra Hoa Sầu Riêng (Tái bản lần 3)
2851 lượt xem
Nhi khoa - Tập 1
1384 lượt xem
Tài liệu học tập Lý luận Nhà nước và pháp luật
1264 lượt xem
Giáo trình Lập trình Python
1263 lượt xem
Giáo trình Kiến trúc máy tính
1241 lượt xem
Bình luận