Phiên bản Tiếng Việt được chia thành 2 tập, với tổng cộng hơn 900 trang, hơn 1.000 hình ảnh màu minh họa, in đẹp.
-Tập 1 có 21 chương về thần kinh và cơ xương khớp
-Tập 2 có 29 chương về bụng, chậu, ung thư, huyết học, toàn thân và tim mạch.
Hotline :
028 6272 6361STT | Tựa sách | Loại |
1 | Cộng hưởng từ thực hành. Tập 2: Bụng chậu, ung thư, huyết học, toàn thân và tim mạch | Sách giấy |
2 | Cộng hưởng từ thực hành. Tập 1: Thần kinh và cơ xương khớp | Sách giấy |
Phiên bản Tiếng Việt được chia thành 2 tập, với tổng cộng hơn 900 trang, hơn 1.000 hình ảnh màu minh họa, in đẹp.
-Tập 1 có 21 chương về thần kinh và cơ xương khớp
-Tập 2 có 29 chương về bụng, chậu, ung thư, huyết học, toàn thân và tim mạch.
Nhà xuất bản ĐHQG-HCM tuyển dụng nhân sự
Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (NXB ĐHQG-HCM) là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHQG-HCM), chuyên xuất bản các xuất bản phẩm phục vụ công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học của ĐHQG-HCM và của ngành Giáo dục. Hiện nay, Nhà xuất bản có nhu cầu tuyển dụng nhân sự như sau:
20 NĂM XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CHI BỘ NHÀ XUẤT BẢN ĐHQG-HCM
Năm 2023, Chi bộ Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh tròn 20 năm tuổi. Nhân dịp này, Chi bộ đã cho ra mắt kỷ yếu “Chi bộ Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh – 20 năm xây dựng và phát triển (2003 – 2023)” – nhằm ôn lại chặng đường 20 năm đã qua, tổng kết những thành quả trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, qua đó rút ra những bài học kinh nghiệm để cán bộ, Đảng viên cùng suy ngẫm, nỗ lực, rèn luyện và phấn đấu xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.
NHÀ XUẤT BẢN ĐHQG-HCM RA MẮT WEBSITE MỚI, GIAO DIỆN HIỆN ĐẠI – TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM
Với mục tiêu tối ưu trải nghiệm cho khách hàng, ngày 08.09.2023 Nhà Xuất Bản Đại học Quốc Gia TP.HCM chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp website tại địa chỉ https://vnuhcmpress.edu.vn. Với diện mạo được thay đổi toàn diện, cập nhật và nâng cấp thêm nhiều tính năng website mới kỳ vọng sẽ đem đến nhiều lợi ích và trải nghiệm hấp dẫn cho khách hàng.