Xử Lý Ra Hoa Sầu Riêng (Tái bản lần 3)
95 lượt mua
Hotline :
028 6272 6361![]() | NXB Đại học Quốc gia TP.HCM | ![]() | |
![]() | ![]() | Sách giấy; | |
![]() | 14.5 x 20.5 | ![]() | 188 |
![]() | ![]() | ||
![]() | 978-604-73-3487-2 | ![]() |
Chương 1: Tư duy chiến lược và hoạch định chiến lược trong kinh doanh
Chương 2: Vì sao hoạch định chiến lược kinh doanh là yếu tố quyết định thành công của doanh nghiệp?
Chương 3: Vì sao chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp không thể thiếu kế hoạch đầu tư cho nghiên cứu và phát triển (R&D)?
Chương 4: Thực hiện "trách nhiệm xã hội" (CSR): nghĩa vụ hay lợi ích?
Chương 5: Vì sao tái cơ cấu nguồn nhân lực trong doanh nghiệp phải gắn kết với tái cơ cấu doanh nghiệp và chiến lược kinh doanh của công ty?
Chương 6: Lựa chọn kinh doanh: ngành cốt lõi hay đa ngành?
Chương 7: Những vấn đề trọng tâm trong hoạch định chiến lược kinh doanh của công ty
Chương 8: Vấn đề cơ bản của quản trị chiến lược kinh doanh
Chương 9: Tái cấu trúc doanh nghiệp và hoạch định chiến lược kinh doanh
Chương 10: Những bài học đắt giá trong quá trình xây dựng
Chương 11: Sacombank (Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín) - Ngân hàng bán lẻ hiện đại và đa năng. Hàng đầu khu vực
Chương 12: Công ty bảo vệ thực vật An Giang thành công từ chiến lược kinh doanh phát triển bền vững.
Xử Lý Ra Hoa Sầu Riêng (Tái bản lần 3)
95 lượt mua
Tài liệu học tập môn Luật tố tụng hình sự
77 lượt mua
Thị giác máy tính và ứng dụng trong Robotics
26 lượt mua
Luật hình sự Việt Nam
23 lượt mua
Xử Lý Ra Hoa Sầu Riêng (Tái bản lần 3)
2836 lượt xem
Nhi khoa - Tập 1
1375 lượt xem
Giáo trình Lập trình Python
1256 lượt xem
Tài liệu học tập Lý luận Nhà nước và pháp luật
1254 lượt xem
Giáo trình Kiến trúc máy tính
1235 lượt xem
Bình luận