Chiến lược kinh doanh
Chiến lược kinh doanh
4.5
Lượt xem
157
Đã bán
Chọn sản phẩm
Sách giấy
Tạm hết hàng
Thông tin xuất bản
NXB
NXB Đại học Quốc gia TP.HCM
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Sách giấy;
Khổ sách:
14.5 x 20.5 cm
Số trang:
188
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
Mã ISBN:
978-604-73-3487-2
Mã ISBN Điện tử:
Sách được cấu trúc gồm12 chương:

Chương 1: Tư duy chiến lược và hoạch định chiến lược trong kinh doanh

Chương 2: Vì sao hoạch định chiến lược kinh doanh là yếu tố quyết định thành công của doanh nghiệp?

Chương 3: Vì sao chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp không thể thiếu kế hoạch đầu tư cho nghiên cứu và phát triển (R&D)?

Chương 4: Thực hiện "trách nhiệm xã hội" (CSR): nghĩa vụ hay lợi ích?

Chương 5: Vì sao tái cơ cấu nguồn nhân lực trong doanh nghiệp phải gắn kết với tái cơ cấu doanh nghiệp và chiến lược kinh doanh của công ty?

Chương 6: Lựa chọn kinh doanh: ngành cốt lõi hay đa ngành?

Chương 7: Những vấn đề trọng tâm trong hoạch định chiến lược kinh doanh của công ty

Chương 8: Vấn đề cơ bản của quản trị chiến lược kinh doanh

Chương 9: Tái cấu trúc doanh nghiệp và hoạch định chiến lược kinh doanh

Chương 10: Những bài học đắt giá trong quá trình xây dựng 

Chương 11: Sacombank (Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín) - Ngân hàng bán lẻ hiện đại và đa năng. Hàng đầu khu vực

Chương 12: Công ty bảo vệ thực vật An Giang thành công từ chiến lược kinh doanh phát triển bền vững.

Bình luận

Thủ tụcHành chính
Tin nổi bậtXem toàn bộ

Tuyển tập hay nhất