95 lượt mua
Trang chủ/ Chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường tiêu dùng Việt Nam
NXB | NXB Đại học Quốc gia TP.HCM | Người dịch: | |
Năm XB: | 2021 | Loại sách: | Sách giấy; |
Khổ sách: | 16 x 24 | Số trang: | 0 |
Quốc gia: | Việt Nam | Ngôn ngữ: | vi |
Mã ISBN: | 978-604-73-8637-6 | Mã ISBN Điện tử: |
Sách chuyên khảo Chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường tiêu dùng Việt Nam được biên soạn nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, thực hiện đề tài nghiên cứu, trước hết của học viên, sinh viên ngành Quản trị kinh doanh nói chung, cũng như đáp ứng nhu cầu tham khảo của nhà quản trị, nhà marketing và của những người đang làm việc liên quan đến các hoạt động kinh doanh trong thị trường tiêu dùng đang quan tâm đến việc xây dựng, củng cố chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng.
Sách chuyên khảo Chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường tiêu dùng Việt Nam được biên soạn nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, thực hiện đề tài nghiên cứu, trước hết của học viên, sinh viên ngành Quản trị kinh doanh nói chung, cũng như đáp ứng nhu cầu tham khảo của nhà quản trị, nhà marketing và của những người đang làm việc liên quan đến các hoạt động kinh doanh trong thị trường tiêu dùng đang quan tâm đến việc xây dựng, củng cố chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng.
Bình luận