Chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường tiêu dùng Việt Nam
Chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường tiêu dùng Việt Nam
4.5
1
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
Sách giấy
Tạm hết hàng
Thông tin xuất bản
NXB
NXB Đại học Quốc gia TP.HCM
Người dịch:
Năm XB:
2021
Loại sách:
Sách giấy;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
0
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-73-8637-6
Mã ISBN Điện tử:

Sách chuyên khảo Chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường tiêu dùng Việt Nam được biên soạn nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, thực hiện đề tài nghiên cứu, trước hết của học viên, sinh viên ngành Quản trị kinh doanh nói chung, cũng như đáp ứng nhu cầu tham khảo của nhà quản trị, nhà marketing và của những người đang làm việc liên quan đến các hoạt động kinh doanh trong thị trường tiêu dùng đang quan tâm đến việc xây dựng, củng cố chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng.

Bình luận

0/1500

Thủ tụcHành chính
Tin nổi bậtXem toàn bộ

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất