Xử Lý Ra Hoa Sầu Riêng (Tái bản lần 3)
95 lượt mua
Trang chủ/ Chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường tiêu dùng Việt Nam
![]() | NXB Đại học Quốc gia TP.HCM | ![]() | |
![]() | 2021 | ![]() | Sách giấy; |
![]() | 16 x 24 | ![]() | 0 |
![]() | Việt Nam | ![]() | vi |
![]() | 978-604-73-8637-6 | ![]() |
Sách chuyên khảo Chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường tiêu dùng Việt Nam được biên soạn nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, thực hiện đề tài nghiên cứu, trước hết của học viên, sinh viên ngành Quản trị kinh doanh nói chung, cũng như đáp ứng nhu cầu tham khảo của nhà quản trị, nhà marketing và của những người đang làm việc liên quan đến các hoạt động kinh doanh trong thị trường tiêu dùng đang quan tâm đến việc xây dựng, củng cố chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng.
Sách chuyên khảo Chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường tiêu dùng Việt Nam được biên soạn nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, thực hiện đề tài nghiên cứu, trước hết của học viên, sinh viên ngành Quản trị kinh doanh nói chung, cũng như đáp ứng nhu cầu tham khảo của nhà quản trị, nhà marketing và của những người đang làm việc liên quan đến các hoạt động kinh doanh trong thị trường tiêu dùng đang quan tâm đến việc xây dựng, củng cố chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng.
Xử Lý Ra Hoa Sầu Riêng (Tái bản lần 3)
95 lượt mua
Tài liệu học tập môn Luật tố tụng hình sự
77 lượt mua
Thị giác máy tính và ứng dụng trong Robotics
26 lượt mua
Luật hình sự Việt Nam
23 lượt mua
Xử Lý Ra Hoa Sầu Riêng (Tái bản lần 3)
2836 lượt xem
Nhi khoa - Tập 1
1375 lượt xem
Giáo trình Lập trình Python
1256 lượt xem
Tài liệu học tập Lý luận Nhà nước và pháp luật
1254 lượt xem
Giáo trình Kiến trúc máy tính
1235 lượt xem
Bình luận