Bình luận khoa học Luật Xử lý vi phạm hành chính năm 2012 - Tập 2
Bình luận khoa học Luật Xử lý vi phạm hành chính năm 2012 - Tập 2
4.5
3
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
Sách giấy
Tạm hết hàng
Thông tin xuất bản
NXB
NXB Đại học Quốc gia TP.HCM
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Sách giấy;
Khổ sách:
14.5 x 20.5
Số trang:
716
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
Mã ISBN:
978-604-73-2961-8
Mã ISBN Điện tử:
Cuốn "Bình luận khoa học Luật Xử lý vi phạm hành chính năm 2012" mà bạn đọc đang cầm trên tay là hình thức cung cấp kiến thức một cách toàn diện, có hệ thống và thiết thực về Đạo luật này. Các "lời bình" trong cuốn sách đều hướng đến việc giải thích trực tiếp, cụ thể, dễ hiểu, bám sát nội dung các điều khoản của luật. Cuốn sách cũng chứa đựng nhiều nội dung mang tính nghiên cứu chuyên sâu, thể hiện quan điểm khoa học của các tác giả; vì vậy, có giá trị khoa học thực sự.
Mục đính chính của cuốn bình luận này là góp phần cung cấp cho các đối tượng có quan tâm cách hiểu thống nhất về các quy định cụ thể của Luật XLVPHC năm 2012 và các văn bản hướng dẫn thi hành.
Mục đính thứ hai của cuốn bình luận này là từ việc giải thích các điều khoản cụ thể của Luật XLVPHC mà góp thêm một tiếng nói trong việc đánh giá mức độ thể hiện tinh thần bảo đảm quyền con người, quyền công dân của Luật, phù hợp với các quy định của Hiến pháp 2013 về xây dựng nhà nước pháp quyền XHCN và bảo đảm các quyền tự do, dân chủ của công dân.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất