Thương mại điện tử
Thương mại điện tử
4.5
2
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
Sách giấy
Tạm hết hàng
Thông tin xuất bản
NXB
NXB Thông tin và Truyền thông
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Sách giấy;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
416
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:

Cuốn sách gồm 06 chương:

Chương I, giới thiệu tổng quan về Thương mại điện tử, bao gồm bức tranh toàn cảnh về phát triển Thương mại điện tử ở đầu thế kỷ XXI, các khái niệm cơ bản và quan trọng nhất liên quan đến Thương mại điện tử, đặc trưng, chức năng và các hoạt động của Thương mại điện tử, lợi ích và hạn chế và cuối cùng là lịch sử phát triển Thương mại điện tử.

Chương II, giới thiệu về Cơ sở hạ tầng phát triển, hay có thể hiểu là những yếu tố tiền đề cần xem xét để có thể phát triển được thương mại điện tử, chẳng hạn như công nghệ, tình hình kinh tế xã hội, pháp luật ở địa phương...

Chương III, giới thiệu về mô hình giao dịch điện tử như B2B, B2C...

Chương IV, bao gồm các nội dung liên quan đến thanh toán trực tuyến như quy trình, công cụ, an ninh bảo mật trong hệ thống thanh toán.

 Chương V, hướng dẫn cách thức xây dựng một giải pháp Thương mại điện tử, từ lập kế hoạch đến triển khai kinh doanh và đầu tư công nghệ.

Chương cuối cùng, giới thiệu tổng quan về tinh hình phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam

Bình luận

0/1500

Sách nổi bật

Sách nổi bật

Xem toàn bộ

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất