Giáo trình mang đến cho bạn đọc một cách có hệ thống các vấn đề trong việc thiết lập các mục tiêu bán hàng, kế hoạch bán hàng, kỹ năng và nghệ thuật bán hàng, tầm quan trọng và tính độc lập tương đối của nó với marketing, với chiến lược,...cũng như trải nghiệm về lĩnh vực này tại Việt Nam.
Nội dung của cuốn sách bao gồm:
Phần 1: Tổng quan
Chương 1: Tổng quan về hoạt động bán hàng và quản trị bán hàng
Chương 2: Dự báo và tồn kho trong hoạt động bán hàng
Chương 3: Môi trường bán hàng của doanh nghiệp
Phần 2: Hoạch định
Chương 4: Sản phẩm trong hoạt động bán hàng
Chương 5: Khách hàng trong hoạt động bán hàng
Chương 6: Xây dựng đội ngũ bán hàng
Chương 7: Tổ chức kênh phân phối trong hoạt động bán hàng
Bình luận