95 lượt mua
Trang chủ/ Chiến lược kinh doanh
NXB | NXB Đại học Quốc gia TP.HCM | Người dịch: | |
Năm XB: | Loại sách: | Sách giấy; | |
Khổ sách: | 14.5 x 20.5 | Số trang: | 188 |
Quốc gia: | Ngôn ngữ: | ||
Mã ISBN: | 978-604-73-3487-2 | Mã ISBN Điện tử: |
Chương 1: Tư duy chiến lược và hoạch định chiến lược trong kinh doanh
Chương 2: Vì sao hoạch định chiến lược kinh doanh là yếu tố quyết định thành công của doanh nghiệp?
Chương 3: Vì sao chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp không thể thiếu kế hoạch đầu tư cho nghiên cứu và phát triển (R&D)?
Chương 4: Thực hiện "trách nhiệm xã hội" (CSR): nghĩa vụ hay lợi ích?
Chương 5: Vì sao tái cơ cấu nguồn nhân lực trong doanh nghiệp phải gắn kết với tái cơ cấu doanh nghiệp và chiến lược kinh doanh của công ty?
Chương 6: Lựa chọn kinh doanh: ngành cốt lõi hay đa ngành?
Chương 7: Những vấn đề trọng tâm trong hoạch định chiến lược kinh doanh của công ty
Chương 8: Vấn đề cơ bản của quản trị chiến lược kinh doanh
Chương 9: Tái cấu trúc doanh nghiệp và hoạch định chiến lược kinh doanh
Chương 10: Những bài học đắt giá trong quá trình xây dựng
Chương 11: Sacombank (Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín) - Ngân hàng bán lẻ hiện đại và đa năng. Hàng đầu khu vực
Chương 12: Công ty bảo vệ thực vật An Giang thành công từ chiến lược kinh doanh phát triển bền vững.
Bộsách sẽ giúp bạn đọc không mất thời gian dò đường, hạn chế được nhiều rủi rotrong quá trình xây dựng thành công một doanh nghiệp và quan trọng nhất là làmgiàu bền vững.
Bình luận