95 lượt mua
Hotline :
028 6272 6361NXB | NXB Đại học Quốc gia TP.HCM | Người dịch: | |
Năm XB: | Loại sách: | Sách giấy; | |
Khổ sách: | 14.5 x 20.5 | Số trang: | 188 |
Quốc gia: | Ngôn ngữ: | ||
Mã ISBN: | 978-604-73-3487-2 | Mã ISBN Điện tử: |
Chương 1: Tư duy chiến lược và hoạch định chiến lược trong kinh doanh
Chương 2: Vì sao hoạch định chiến lược kinh doanh là yếu tố quyết định thành công của doanh nghiệp?
Chương 3: Vì sao chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp không thể thiếu kế hoạch đầu tư cho nghiên cứu và phát triển (R&D)?
Chương 4: Thực hiện "trách nhiệm xã hội" (CSR): nghĩa vụ hay lợi ích?
Chương 5: Vì sao tái cơ cấu nguồn nhân lực trong doanh nghiệp phải gắn kết với tái cơ cấu doanh nghiệp và chiến lược kinh doanh của công ty?
Chương 6: Lựa chọn kinh doanh: ngành cốt lõi hay đa ngành?
Chương 7: Những vấn đề trọng tâm trong hoạch định chiến lược kinh doanh của công ty
Chương 8: Vấn đề cơ bản của quản trị chiến lược kinh doanh
Chương 9: Tái cấu trúc doanh nghiệp và hoạch định chiến lược kinh doanh
Chương 10: Những bài học đắt giá trong quá trình xây dựng
Chương 11: Sacombank (Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín) - Ngân hàng bán lẻ hiện đại và đa năng. Hàng đầu khu vực
Chương 12: Công ty bảo vệ thực vật An Giang thành công từ chiến lược kinh doanh phát triển bền vững.
Bình luận