Chiến lược kinh doanh
Chiến lược kinh doanh
4.5
2
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
Sách giấy
Tạm hết hàng
Thông tin xuất bản
NXB
NXB Đại học Quốc gia TP.HCM
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Sách giấy;
Khổ sách:
14.5 x 20.5
Số trang:
188
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
Mã ISBN:
978-604-73-3487-2
Mã ISBN Điện tử:
Sách được cấu trúc gồm12 chương:

Chương 1: Tư duy chiến lược và hoạch định chiến lược trong kinh doanh

Chương 2: Vì sao hoạch định chiến lược kinh doanh là yếu tố quyết định thành công của doanh nghiệp?

Chương 3: Vì sao chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp không thể thiếu kế hoạch đầu tư cho nghiên cứu và phát triển (R&D)?

Chương 4: Thực hiện "trách nhiệm xã hội" (CSR): nghĩa vụ hay lợi ích?

Chương 5: Vì sao tái cơ cấu nguồn nhân lực trong doanh nghiệp phải gắn kết với tái cơ cấu doanh nghiệp và chiến lược kinh doanh của công ty?

Chương 6: Lựa chọn kinh doanh: ngành cốt lõi hay đa ngành?

Chương 7: Những vấn đề trọng tâm trong hoạch định chiến lược kinh doanh của công ty

Chương 8: Vấn đề cơ bản của quản trị chiến lược kinh doanh

Chương 9: Tái cấu trúc doanh nghiệp và hoạch định chiến lược kinh doanh

Chương 10: Những bài học đắt giá trong quá trình xây dựng 

Chương 11: Sacombank (Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín) - Ngân hàng bán lẻ hiện đại và đa năng. Hàng đầu khu vực

Chương 12: Công ty bảo vệ thực vật An Giang thành công từ chiến lược kinh doanh phát triển bền vững.

Bình luận

0/1500

Sách nổi bật

Xem toàn bộ

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất